logo2
Đặt hàng nhanh chóng - Vận chuyển chính ngạch - Hệ thống theo dõi đơn hàng chi tiết chuyên nghiệp

Chính sách ký gửi hàng hoá

894_x_403_cs7

1. Mức phí vận chuyển Quốc tế

- Mức phí vận chuyển Quốc tế được áp dụng theo Biểu phí tại đây

- Trường hợp Quý khách chọn hình thức Vận chuyển TMĐT, nhưng kiện hàng không đủ điều kiện vận chuyển TMĐT, OnOrder mặc định chuyển sang hình thức vận chuyển phù hợp (nếu có) mà không có trách nhiệm thông báo/chờ Khách hàng xác nhận.

- OnOrder áp dụng cân nặng tính phí vận chuyển Quốc tế dựa theo "Nguyên tắc quy đổi cân nặng tính phí cho hàng hoá", chi tiết Quý khách xem thêm tại đây

- Phí quản lý đơn hàng: 5.000đ/đơn (phí cố định đối với mỗi đơn hàng KG của Khách hàng)

2. Chính sách Vận chuyển

2.1 Thời gian vận chuyển Quốc tế:

- Thời gian vận chuyển hàng hóa được tính từ thời điểm OnOrder xuất kho TQ  đến khi đơn hàng được nhập kho tại Việt Nam.

- VC từ kho QC đến kho nhận HN :3-5 ngày
-VC từ kho QC đến kho nhận HCM : 7-10 ngày

Thời gian nêu trên là khoảng thời gian diễn ra trong điều kiện thông quan thông thường và không gặp các trường hợp bất khả kháng

2.2. Quy định vận chuyển

- Trong các trường hợp Khiếu nại dịch vụ liên quan đến mất mát/thất lạc hàng hóa OnOrder sẽ dựa trên khối lượng cân nặng thực tế nhận tại Kho Trung Quốc và khối lượng cân nặng của hàng hóa giao cho Khách hàng.

- OnOrder KHÔNG KHUYẾN KHÍCH Khách ký gửi mặt hàng hàng siêu dễ vỡ, mặt hàng có nguy cơ vỡ/hỏng cao, các sản phẩm dễ vỡ hỏng/dễ móp méo... trong quá trình vận chuyển. Quý khách vui lòng chọn hình thức ký gửi truyền thống (tự tạo đơn hàng) để lựa chọn thêm dịch vụ đóng gỗ/quấn bọt khí cho hàng hoá, nếu Quý khách vẫn có nhu cầu ký gửi qua hình thức "ký gửi một bước" cần chấp nhận mọi rủi ro (nếu có).

- OnOrder KHÔNG VẬN CHUYỂN tất cả các mặt hàng thuộc danh mục hàng Quốc cấm theo quy định nhập khẩu của Nhà nước. Chi tiết về danh mục hàng hoá không nhận vận chuyển Quý khách tham khảo thêm tại đây

2.3. Điều kiện vận chuyển 

Điều kiện để hàng hoá được vận chuyển theo hình thức TMĐT là:

+ Giá trị kiện hàng nhỏ hơn 1.000.000 VNĐ.

+ Cân nặng kiện hàng không vượt quá 5kg/kiện.

+ Kích thước (chiều dài, chiều rộng, chiều cao) không vượt quá 1m

+ Số lượng sản phẩm trong 1 kiện hàng không vượt quá 20 sản phẩm.

*Trường hợp các đơn hàng có giá trị trên 1.000.000đ và cân nặng vượt quá 5kg, Nếu tách được OnOrder sẽ hỗ trợ Khách hàng tách nhỏ kiện hàng để đảm bảo điều kiện thông quan nêu trên (Kiện hàng sau khi tách OnOrder sẽ đóng trong túi nilon).

Điều kiện để hàng hóa được vận chuyển theo hình thức Tổng hợp là :


2.4. Thất lạc/mất hàng hóa trong quá trình vận chuyển

Đối với trường hợp mất hàng/thất lạc hàng hoá do các nguyên nhân chủ quan từ phía OnOrder mức bồi hoàn là 

OnOrder không chịu trách nhiệm với các trường hợp hàng hoá phát sinh lỗi từ NCC như: Phát thiếu hàng, phát sai hàng, hàng lỗi kỹ thuật, chất lượng SP…

 

  1. Nguyên tắc quy đổi cân nặng tính phí cho hàng hóa

OnOrder áp dụng cân nặng tính phí vận chuyển cho hàng hoá, dựa trên hình thức quy đổi cân nặng của hàng hoá, cụ thể như sau:

- Đối với vận chuyển Quốc tế đơn hàng ký gửi : Cân nặng quy đổi (Kg) = Dài (cm) x Rộng (cm) x Cao (cm)/7000.

*Nguyên tắc:

+ Nếu cân nặng thực tế ≥ cân nặng quy đổi: OnOrder tính phí vận chuyển theo cân nặng thực tế.

+ Nếu cân nặng thực tế < cân nặng quy đổi: OnOrder tính phí vận chuyển theo cân nặng quy đổi.

Ví dụ: Sản phẩm A nặng 3kg; dài/rộng/cao lần lượt là 25, 50, 40cm.

- Cân nặng quy đổi của sản phẩm A đối với Vận chuyển Quốc tế: (25x50x40)/7000 = 7,14kg

*Lưu ý:

- OnOrder mặc định tính phí vận chuyển (PVC) theo nguyên tắc quy đổi trên với mọi kiện hàng và không có trách nhiệm thông báo về việc sẽ áp dụng tính PVC theo cân nặng quy đổi hay cân nặng thực tế với mỗi đơn hàng cụ thể.

 

4. Các lưu ý

- Khách hàng cần cập nhật đầy đủ thông tin các chính sách quy định, hướng dẫn sử dụng cũng như bảng biểu phí của OnOrder trước khi sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề xử lý khiếu nại dịch vụ OnOrder sẽ thực hiện theo chính sách quy định đã cam kết.

- Kho đích nhận hàng của Quý khách (kho phân phối tại Việt Nam của OnOrder) sẽ được ấn định là kho HN hay kho SG theo địa chỉ nhận hàng đầu tiên do Khách hàng đăng ký ngay khi tạo user, trường hợp có nhu cầu đổi kho đích từ HN vào SG hoặc ngược lại, Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên CSKH để được tư vấn/hỗ trợ kịp thời.

- OnOrder chỉ nhận hàng tại kho thông qua các đơn vị giao hàng nội địa Trung Quốc, trường hợp Khách hoặc NCC tự mang hàng qua kho (không có mã vận đơn phát hàng) cần được sự xác nhận và đồng ý trước của OnOrder . Các kiện hàng không có xác nhận trước OnOrder xin phép từ chối nhận hàng.

- Khách hàng vui lòng thanh toán toàn bộ tiền hàng và phí vận chuyển nội địa TQ trước khi NCC gửi hàng đến kho Quảng Châu của OnOrder, đồng thời thanh toán các chi phí phát sinh trên đơn trước khi nhận hàng ở VN (Tài chính không âm), mọi thắc mắc về tài chính và các khiếu nại liên quan đến chi phí, hàng hoá, cam kết dịch vụ… OnOrder sẽ xử lý và phản hồi qua khâu khiếu nại dịch vụ. Chính sách Khiếu nại dịch vụ xem thêm tại đây.



1
Bạn cần hỗ trợ?