logo2
Đặt hàng nhanh chóng - Vận chuyển chính ngạch - Hệ thống theo dõi đơn hàng chi tiết chuyên nghiệp

Một số thắc mắc hay gặp khi mới đặt hàng trên OnOrder.vn

894_x_403_kn4

  1. Tại sao OnOrder yêu cầu tôi phải nhắn tin xác minh số điện thoại?

OnOrder thực hiện việc gửi tin nhắn (sms) miễn phí để thông báo một số các trạng thái quan trọng của đơn hàng, cũng như các giao dịch tài chính. Do vậy, OnOrder cần đảm bảo số điện thoại nhập trên hệ thống là số điện thoại chuẩn xác của Khách hàng. Phí nhắn tin 5.000đ sẽ được cộng vào tài khoản của bạn để có thể sử dụng trong quá trình đặt hàng.

  1. Tại sao thời gian hàng về lâu hơn 07-10 ngày như thông báo trước khi đặt hàng?

Tính từ khi đặt cọc đơn hàng, thời gian nhận được hàng của bạn phụ thuộc chính vào các khoảng thời gian sau:

– Thời gian kể từ lúc OnOrder thanh toán đơn hàng tới khi Người bán phát hàng

– Thời gian kể từ khi Người bán phát hàng tới khi hàng tới kho của OnOrder tại Trung Quốc (tùy thuộc vào khoảng cách địa lý)

– Thời gian vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam

Trong nhiều trường hợp, người bán thực hiện việc giao hàng và vận chuyển tới kho Trung Quốc của eOrder trong khoảng thời gian dài, làm ảnh hưởng tới thời gian nhận hàng của Khách hàng. Hệ thống OnOrder ghi lại thời gian chuẩn xác đối với từng tình trạng đơn, do vậy Khách hàng có thể kiểm tra để biết vấn đề xuất phát từ phía OnOrder hay từ người bán.

Lưu ý: OnOrder có cơ chế nhắc nhở liên tục đối với người bán trong tình huống chậm giao hàng hoặc vận chuyển chậm. OnOrder cũng khuyến khích Khách hàng lựa chọn các nhà cung cấp ở địa điểm gần Quảng Châu, Quảng Tây và có thời gian phát hàng trung bình thấp (xem trong hướng dẫn đánh giá uy tín nhà cung cấp).

  1. Tại sao kiểm tra thấy thiếu hàng mà OnOrder vẫn chuyển hàng về, tại sao thiếu hàng nhưng OnOrder không trừ tiền hàng & phí dịch vụ ngay trên đơn?

Đối với các đơn hàng có nhiều sản phẩm, người bán trực tuyến tại Trung Quốc thường xuyên phát nhiều lần và nhiều kiện tại các thời điểm khác nhau. Do vậy, OnOrder cần kiểm tra lại xem đã nhận đủ số kiện hàng từ người bán chưa, và người bán còn phát bù nữa hay không.

Do đặc thù tỷ lệ phát hàng nhiều lần là rất cao, nên OnOrder không thể chờ gom đủ số lượng trước khi giao hàng về Việt Nam vì sẽ làm chậm thời gian nhận hàng của bạn. Trong các trường hợp đặc biệt cần lưu ý đơn đủ số lượng, bạn cần comment trên đơn để OnOrder làm việc trước với người bán.

Đây cũng là lý do OnOrder không trừ phí dịch vụ ngay trên đơn với các đơn hàng thiếu. Việc trừ tiền hàng và phí dịch vụ đối với số lượng sản phẩm thiếu sẽ được thực hiện thông qua quá trình khiếu nại dịch vụ.

  1. Tại sao tôi thấy giá trị đơn hàng của mình thay đổi trước và sau khi yêu cầu giao hàng?

Giá trị đơn hàng bao gồm: giá vốn, phí dịch vụ, phí vận chuyển. Phí vận chuyển được cộng vào giá trị đơn hàng sau khi mỗi kiện hàng của đơn hàng đó về tới kho Việt Nam và sẵn sàng giao hàng cho bạn. Do vậy, tại thời điểm đó, giá trị đơn hàng sẽ tăng lên tương ứng với phí vận chuyển của kiện hàng vừa về kho.

  1. Tại sao OnOrder không giao hàng cho tôi ngay khi hàng về kho?

Khi hàng về kho, OnOrder sẽ gửi thông tin tới Khách hàng. Do có nhiều Khách hàng không có nhu cầu nhận ngay từng đơn lẻ, mà gom một số đơn để nhận cùng lúc, OnOrder sẽ chỉ giao hàng nếu nhận được yêu cầu giao hàng từ bạn.

  1. Tại sao cùng một sản phẩm nhưng có thời điểm đặt hàng bị móp méo, có thời điểm không?

Các đơn vị vận chuyển hàng hóa thực hiện việc vận chuyển theo nhiều hình thức khác nhau. Với đặc điểm hình thức vận chuyển thông thường phải qua đồi núi nên rất dễ va đập trên đường vận chuyển. Do vậy, đối với những đơn hàng dễ biến dạng do va đập, OnOrder khuyến nghị Khách hàng sử dụng hình thức đóng gỗ để đảm bảo an toàn hàng hóa.

Và nếu bạn đang tìm cho mình một nơi mua hộ và vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín và đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, OnOrder là một lựa chọn tốt cho bạn. Hãy đăng ký tại đây và trực tiếp trải nghiệm dịch vụ của OnOrder nha!

1
Bạn cần hỗ trợ?