logo2
Đặt hàng nhanh chóng - Vận chuyển chính ngạch - Hệ thống theo dõi đơn hàng chi tiết chuyên nghiệp

Quy trình và thời gian xử lý khiếu nại nhập hàng

894_x_403_11

Sau khi mua hàng, khách hàng có thể tạo khiếu nại nhập hàng trung quốc. Thời gian để nhân viên OnOrder tiếp nhận là 01 ngày làm việc.

Đối với các khiếu nại cần đầy đủ các thông tin (ví dụ: ảnh chụp sản phẩm), OnOrder sẽ yêu cầu Khách hàng bổ sung thông tin nếu thiếu.

Sau khi đã có đầy đủ thông tin, OnOrder sẽ thực hiện xử lý khiếu nại dịch vụ. Đối với các khiếu nại cần làm việc với người bán, thời gian xử lý khiếu nại dịch vụ phụ thuộc vào thời gian làm khiếu nại trên Taobao (thông thường từ 3-5 ngày). Đối với các khiếu nại khác, thời gian xử lý của OnOrder trong vòng 01-03 ngày.

Trong quá trình trao đổi xử lý khiếu nại dịch vụ, khách hàng có thể comment trên khiếu nại hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline với bộ phận xử lý khiếu nại dịch vụ.

Để việc xử lý khiếu nại nhập hàng trung quốc được thuận lợi, khách hàng cần nắm vững quy định & chính sách của OnOrder và các quy định liên quan tới xử lý khiếu nại dịch vụ. Vui lòng xem chi tiết tại đây

Bạn có thể liên hệ với OnOrder qua thông tin hỗ trợ để được giải đáp thắc mắc. Bên cạnh đó, đăng ký sử dụng dịch vụ nhập hàng Trung Quốc ngay tại đây để được hỗ trợ order hàng uy tín và chất lượng nhé.



In bài viết
1
Bạn cần hỗ trợ?