logo2
Đặt hàng nhanh chóng - Vận chuyển chính ngạch - Hệ thống theo dõi đơn hàng chi tiết chuyên nghiệp

Chính sách vận chuyển quốc tế hàng thương mại điện tử

894_x_403_12

  1. Định nghĩa

OnOrder cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế khai quan. Vận chuyển hàng khai quan là quá trình vận chuyển hàng hóa theo đường chính ngạch, hàng hóa được cơ quan Nhà Nước có thẩm quyền kiểm duyệt trước khi được thông quan vào lãnh thổ Việt Nam.

  1. Mức phí vận chuyển quốc tế

- Mức phí vận chuyển quốc tế được quy định trong bảng phí dịch vụ. Vui lòng tham khảo tại đây.

  1. Chính sách vận chuyển

3.1. Thời gian vận chuyển quốc tế:

- Thời gian vận chuyển hàng hóa được tính từ thời điểm OnOrder xuất kho Quảng Châu đến khi đơn hàng được nhập kho tại Việt Nam.

Thời gian vận chuyển quốc tế được quy định như sau:

+ Vận chuyển về kho Hà Nội: 3 - 7 ngày làm việc.

+ Vận chuyển về kho Sài Gòn: 5 - 9 ngày làm việc.

- Thời gian nêu trên là khoảng thời gian diễn ra trong điều kiện thông thường. Trong trường hợp bất khả kháng dẫn tới tình trạng chậm thông quan hoặc chậm trễ trong thời gian vận chuyển, OnOrder sẽ thông báo tới Khách hàng.

- Kiện hàng sau khi được ký nhận tại kho Quảng Châu, OnOrder sẽ kiểm tra và xử lý hàng hoá trong 1-4 ngày làm việc (đối với các đơn hàng đầy đủ và chính xác thông tin), nhằm mục đích đảm bảo điều kiện thông quan cho hàng hoá trước khi xuất kho vận chuyển về Việt Nam.

- OnOrder cam kết hoàn 100% phí vận chuyển Quốc tế nếu:

+ Quá 28 ngày xuất kho Trung Quốc đơn hàng chưa về kho Hà Nội

+ Quá 38 ngày xuất kho Trung Quốc đơn hàng chưa về kho Sài Gòn

(Không bao gồm phí cố định, các phí dịch vụ giá trị gia tăng và phí vận chuyển nội địa Việt Nam). Các trường hợp không đủ và chính xác thông tin OnOrder xin phép từ chối cam kết này.

- Thời gian nêu trên là khoảng thời gian diễn ra trong điều kiện thông thường. OnOrder từ chối xử lý đối với các trường hợp phát sinh khác do nguyên nhân khách quan như: thiên tai, bệnh dịch, chính trị, hoặc các phát sinh bất khả kháng từ phía Hải quan.

3.2. Quy định vận chuyển

- Mọi thông tin kê khai hàng hoá cần đảm bảo: trung thực, chính xác, và khớp với hàng hoá thực tế nhận tại kho Quảng Châu. OnOrder sẽ từ chối mọi cam kết đối với những trường hợp sai lệch thông tin trên. OnOrder không chịu trách nhiệm về việc sai lệch thông tin hàng hóa giữa hàng nhận thực tế với kê khai của Khách hàng. 

- OnOrder chỉ nhận hàng tại kho thông qua các đơn vị giao hàng nội địa Trung Quốc, trường hợp Khách hoặc NCC tự mang hàng qua kho (không có mã vận đơn phát hàng) cần được sự xác nhận và đồng ý trước của OnOrder. Các kiện hàng không có xác nhận trước OnOrder xin phép từ chối nhận hàng.

- Đối với các kiện hàng nhận được tại kho Trung Quốc chưa có mã đơn hàng hoặc thông tin sản phẩm kê khai thiếu/không đúng so với thực tế… OnOrder sẽ mặc định chuyển hàng về Việt Nam theo hình thức ký gửi một bước mà không có trách nhiệm thông báo lại hay chờ Khách hàng xác nhận.

- OnOrder KHÔNG VẬN CHUYỂN tất cả các mặt hàng thuộc danh mục hàng Quốc cấm theo quy định nhập khẩu của Nhà nước. Chi tiết về danh mục hàng hoá không nhận vận chuyển Quý khách tham khảo thêm tai đây

- Đối với hình thức vận chuyển đường bộ, do đặc tính va đập thường xuyên, OnOrder không đảm bảo sự nguyên vẹn của vỏ/hộp sản phẩm. Các sản phẩm dễ vỡ, hoặc các sản phẩm cần đảm bảo hình dáng cần được đóng gói bằng các hình thức đặc biệt của OnOrder (Quý khách có thể chọn thêm dịch vụ đóng gỗ, quấn bọt khí cho kiện hàng).

- Đối với hàng SIÊU DỄ VỠ dù quấn bọt khí tỷ lệ rủi ro vẫn rất cao. OnOrder KHÔNG KHUYẾN KHÍCH Khách ký gửi vận chuyển mặt hàng này, nếu Quý khách vẫn muốn vận chuyển, OnOrdersẽ không chịu trách nhiệm cho mọi rủi ro (nếu có) trong quá trình chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam hoặc từ Kho Phân phối của OnOrder đến địa chỉ của Quý khách (kể cả Khách hàng chọn quấn bọt khí cho kiện hàng).

Tham khảo dịch vụ quấn bọt khí tại đây

Tham khảo dịch vụ đóng gỗ tại đây

3.3. Quy định về hàng hoá:

Đối với các Sản phẩm đơn hàng ký gửi kiện lẻ, điều kiện để hàng hoá được khai quan là:

+ Giá trị kiện hàng nhở hơn 1.000.000 VNĐ.

+ Cân nặng kiện hàng không vượt quá 5kg/kiện.

+ Kích thước (chiều dài, chiều rộng, chiều cao) không vượt quá 1m

+ Số lượng sản phẩm trong 1 kiện hàng không vượt quá 20 sản phẩm.

- Trường hợp các đơn hàng có giá trị trên 1.000.000đ và cân nặng vượt quá 5kg, Nếu có thể OnOrder sẽ hỗ trợ Khách hàng tách nhỏ kiện hàng để đảm bảo điều kiện thông quan trên (kiện hàng sau tách sẽ được đóng gói vào túi nilon).

- Trường hợp hàng hoá có giá trị trên 1.000.000đ và không thể tách kiện: OnOrder vẫn hỗ trợ kê khai và vận chuyển hàng hoá chính ngạch tuy nhiên Khách hàng cần thanh toán chi phí khai quan 12% giá trị tiền hàng.

  1. Thất lạc/mất mát hàng hóa trong quá trình vận chuyển

4.1. Trường hợp mất hàng

- Đối với trường hợp mất hàng do các nguyên nhân chủ quan từ phía OnOrder, mức bồi hoàn là 100% giá trị hàng hoá kê khai.

4.2. Đối với trưởng hợp thất lạc hàng: Nếu Hàng hoá nhận đầy đủ và chính xác thông tin, kiện hàng sẽ được coi là thất lạc trong các trường hợp sau:

  • Quá 35 ngày xuất kho Trung Quốc đơn hàng chưa về kho Hà Nội
  • Quá 45 ngày xuất kho Trung Quốc đơn hàng chưa về kho Sài Gòn

- Đối với các trường hợp trên, Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và được xử lý bồi hoàn theo trường hợp mất hàng. Trong trường hợp Khách hàng đồng ý nhận hàng, OnOrder sẽ miễn phí vận chuyển Quốc tế (không bao gồm các chi phí khác).

- Thời gian nêu trên là khoảng thời gian diễn ra trong điều kiện thông thường. OnOrder từ chối xử lý đối với các trường hợp phát sinh khác do nguyên nhân khách quan như: thiên tai, bệnh dịch, chính trị, hoặc các phát sinh bất khả kháng từ phía Hải quan.

  1. Các lưu ý:

- Khách hàng cần cập nhật đầy đủ thông tin các Chính sách, Quy định và Biểu phí của OnOrder trước khi tạo đơn hàng. Mọi vấn đề xử lý khiếu nại dịch vụ OnOrder sẽ thực hiện theo Chính sách quy định đã cam kết.

- Mỗi Mã vận đơn Trung Quốc chỉ tương ứng với 01 Mã đơn ký gửi trên hệ thống OnOrder (Trường hợp 1 đơn hàng nhưng NCC phát thành nhiều kiện, Quý khách vui lòng Tạo đơn ký gửi mới để cập nhật thông tin sản phẩm và MVĐ trong các kiện còn lại).

- Kho đích nhận hàng của Quý khách (kho phân phối tại Việt Nam của OnOrder) sẽ được ấn định là kho HN hay kho SG theo địa chỉ nhận hàng đầu tiên mà Khách hàng đăng ký ngay khi tạo user, trường hợp có nhu cầu đổi kho đích từ HN vào SG hoặc ngược lại, Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên CSKH để được tư vấn/hỗ trợ kịp thời.

- Hệ thống của OnOrder sẽ tự động huỷ các đơn hàng có trạng thái "Đã ký gửi" nếu quá 30 ngày tạo đơn không chuyển trạng thái "Người bán giao", và sẽ huỷ đơn ở trạng thái "Người bán giao" nếu quá 15 ngày OnOrder không nhận được hàng hoá của đơn tại kho Trung Quốc.

- Khách hàng vui lòng thanh toán toàn bộ tiền hàng và phí vận chuyển nội địa TQ trước khi NCC gửi hàng đến kho Quảng Châu của OnOrder và thanh toán các chi phí phát sinh trên đơn trước khi nhận hàng ở VN (Tài chính không âm), mọi thắc mắc về tài chính và các khiếu nại liên quan đến chi phí, hàng hoá, cam kết dịch vụ…OnOrder sẽ xử lý và phản hồi qua khâu khiếu nại dịch vụ. Tham khảo chính sách khiếu nại tại đây.

 

1
Bạn cần hỗ trợ?