logo2
Đặt hàng nhanh chóng - Vận chuyển chính ngạch - Hệ thống theo dõi đơn hàng chi tiết chuyên nghiệp

Chính sách vận chuyển quốc tế hàng tổng hợp

894_x_403_13

  1. Định nghĩa

- OnOrder cung cấp dịch vụ vận chuyển Trung - Việt tổng hợp. Ưu điểm của hình thức vận chuyển này là chủng loại sản phẩm đa dạng, hàng hóa không bị giới hạn về nguồn mua hàng (hàng mua từ sàn Thương mại điện tử: Taobao, Tmall, 1688,...cần cung cấp link sản phẩm; hàng mua từ xưởng, nhà máy, chợ không cần hóa đơn), không giới hạn về khối lượng và giá trị hàng hoá.

  1. Mức phí vận chuyển quốc tế

- Mức phí vận chuyển quốc tế được quy định trong bảng phí dịch vụ. Vui lòng tham khảo tại đây.

  1. Chính sách vận chuyển

3.1. Thời gian vận chuyển quốc tế:

- Thời gian vận chuyển hàng hóa được tính từ thời điểm OnOrder xuất kho Quảng Châu đến khi đơn hàng được nhập kho tại Việt Nam.

Thời gian vận chuyển quốc tế dự kiến như sau:

+ Vận chuyển về kho Hà Nội: 3 - 7 ngày làm việc.

+ Vận chuyển về kho Sài Gòn: 5 - 9 ngày làm việc.

- Thời gian nêu trên là khoảng thời gian diễn ra trong điều kiện thông thường. Trong trường hợp bất khả kháng như bệnh dịch, thiên tai, lũ lụt, kiểm hoá, các phát sinh từ phía Hải Quan... có thể sẽ dẫn tới tình trạng hàng hoá về chậm hơn so với dự kiến nêu trên.

- Kiện hàng sau khi được ký nhận tại kho Quảng Châu, OnOrder sẽ kiểm tra và xử lý hàng hoá trong 1-4 ngày làm việc (đối với các đơn hàng đầy đủ và chính xác thông tin), nhằm mục đích đảm bảo điều kiện thông quan cho hàng hoá trước khi xuất kho vận chuyển về Việt Nam.

- OnOrder cam kết hoàn 100% phí vận chuyển quốc tế nếu:

+ Quá 28 ngày xuất kho Trung Quốc đơn hàng chưa về kho Hà Nội

+ Quá 38 ngày xuất kho Trung Quốc đơn hàng chưa về kho Sài Gòn

Thời gian nêu trên là khoảng thời gian diễn ra trong điều kiện thông quan thông thường. OnOrder từ chối xử lý đối với các trường hợp phát sinh khác do nguyên nhân khách quan như: thiên tai, bệnh dịch, chính trị, hoặc các phát sinh bất khả kháng từ phía Hải quan.

3.2. Quy định vận chuyển

- Mọi thông tin kê khai hàng hoá cần đảm bảo: trung thực, chính xác, và khớp với hàng hoá thực tế nhận tại kho Quảng Châu. OnOrder sẽ từ chối mọi cam kết đối với những trường hợp sai lệch thông tin trên. OnOrder không chịu trách nhiệm về việc sai lệch thông tin hàng hóa giữa hàng nhận thực tế với kê khai của Khách hàng gửi OnOrder. Trong các trường hợp Khiếu nại dịch vụ liên quan đến mất mát/thất lạc hàng hóa do thông tin sai lệch OnOrder sẽ dựa trên khối lượng cân nặng thực tế nhận tại Kho Trung Quốc và khối lượng cân nặng của hàng hóa giao cho Khách hàng.

- OnOrder chỉ nhận hàng tại kho thông qua các đơn vị giao hàng nội địa Trung Quốc, trường hợp Khách hoặc NCC tự mang hàng qua kho (không có mã vận đơn phát hàng) cần được sự xác nhận và đồng ý trước của OnOrder. Các kiện hàng không có xác nhận trước OnOrder xin phép từ chối nhận hàng.

- Đối với các kiện hàng nhận được tại kho chưa có mã đơn hàng hoặc thông tin sản phẩm kê khai thiếu/không đúng so với thực tế… OnOrder sẽ mặc định chuyển hàng về Việt Nam theo hình thức ký gửi một bước mà không có trách nhiệm thông báo lại hay chờ Khách hàng xác nhận.

- OnOrder KHÔNG VẬN CHUYỂN tất cả các mặt hàng thuộc danh mục hàng Quốc cấm theo quy định nhập khẩu của Nhà nước. Chi tiết về danh mục hàng hoá không nhận vận chuyển Quý khách tham khảo thêm tại đây

-  Đối với hình thức vận chuyển thường, do đặc tính va đập thường xuyên, OnOrder không đảm bảo sự nguyên vẹn của vỏ/hộp sản phẩm. Các sản phẩm dễ vỡ, hoặc các sản phẩm cần đảm bảo hình dáng cần được đóng gói bằng các hình thức đặc biệt của OnOrder (quấn bọt khí/đóng gỗ).

- Đối với hàng SIÊU DỄ VỠ dù quấn bọt khí tỷ lệ rủi ro vẫn rất cao. OnOrder KHÔNG KHUYẾN KHÍCH Khách ký gửi vận chuyển mặt hàng này, nếu Quý khách vẫn muốn vận chuyển, OnOrder sẽ không chịu trách nhiệm cho mọi rủi ro (nếu có) trong quá trình chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam hoặc từ Kho Phân phối của OnOrder đến địa chỉ của Quý khách (kể cả Khách hàng chọn quấn bọt khí cho kiện hàng).

Tham khảo dịch vụ quấn bọt khí tại đây

Tham khảo dịch vụ đóng gỗ tại đây

3.3. Thất lạc/mất mát hàng hóa trong quá trình vận chuyển

- Đối với trường hợp mất hàng: Trường hợp mất hàng do các nguyên nhân chủ quan từ phía OnOrder, mức bồi hoàn tối đa là 200.000đ/kg (hoặc theo giá trị của Sản phẩm tuỳ giá trị nào đến trước).

OnOrder không chịu trách nhiệm với các trường hợp hàng hoá phát sinh lỗi từ NCC như: Phát thiếu hàng, phát sai hàng, hàng lỗi kỹ thuật, chất lượng SP…

  1. Các lưu ý

- Khách hàng cần cập nhật đầy đủ thông tin các chính sách, quy định và biểu phí OnOrder trước khi tạo đơn hàng. Mọi vấn đề xử lý khiếu nại dịch vụ OnOrder sẽ thực hiện theo chính sách quy định đã cam kết.

- Mỗi Mã vận đơn Trung Quốc chỉ tương ứng với 01 Mã đơn ký gửi trên hệ thống OnOrder (Trường hợp 1 đơn hàng nhưng NCC phát thành nhiều kiện, Quý khách vui lòng Tạo đơn ký gửi mới để cập nhật thông tin sản phẩm và MVĐ trong các kiện còn lại).

- Kho đích nhận hàng của Quý khách (kho phân phối tại Việt Nam của OnOrder) sẽ được ấn định là kho HN hay kho SG theo địa chỉ đầu tiên do Khách hàng đăng ký ngay khi tạo user, trường hợp có nhu cầu đổi kho đích từ HN vào SG hoặc ngược lại, Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên CSKH để được tư vấn/hỗ trợ kịp thời.

- Hệ thống của OnOrder sẽ tự động huỷ các đơn hàng có trạng thái "Đã ký gửi" nếu quá 30 ngày tạo đơn không chuyển trạng thái "Người bán giao", và sẽ huỷ đơn ở trạng thái "Người bán giao" nếu quá 15 ngày OnOrder không nhận được hàng hoá của đơn tại kho Trung Quốc.

- Khách hàng vui lòng thanh toán toàn bộ tiền hàng và phí vận chuyển nội địa TQ trước khi NCC gửi hàng đến kho Quảng Châu của OnOrder và thanh toán các chi phí phát sinh trên đơn trước khi nhận hàng ở VN (Tài chính không âm), mọi thắc mắc về tài chính và các khiếu nại liên quan đến chi phí, hàng hoá, cam kết dịch vụ… OnOrder sẽ xử lý và phản hồi qua khâu khiếu nại dịch vụ. Chính sách Khiếu nại dịch vụ xem thêm tại đây.

 

In bài viết
1
Bạn cần hỗ trợ?